Đăng bởi Unknown lúc 11/03/2013


+ Thị trường hôm nay có 1 phiên tăng điểm khá + thanh khoản tăng cao. Lệnh vào thị trường chắc chắn, không còn sự e dè như mấy phiên trước đó, bên mua có vẻ quyết đoán hơn, sẵn sàng mua hơn. Tuy lực bán ra vẫn khá mạnh vào đầu phiên.

+ Về kỹ thuật, Thị trường đang đứng trước ngưỡng kháng cự mạnh HNX là [62.5 - 63] , HSX là [480 - 490], nếu bứt phá qua được ngưỡng này thị trường mới tiến xa hơn được. Và chính thức xác nhận vào sóng 3, đợi giảm vừa rồi chỉ là sóng hiệu chỉnh 2.

+ Quan điểm cá nhân em, hiện tại chưa vào hàng, chờ sự bứt phá vào hàng cho an toàn, Thị trường vào sóng 3 thì chúng ta sẽ ăn theo tháng chứ không phải theo phiên như hiện tại. Nên quan điểm của em vẫn là an toàn, Bác nào thích lướt lát thì kiếm mấy mã BĐS như: HQC, ITA, KBC, PVX, VCG .... Lướt lát chắc cũng vẫn có lời.

+ Kết luận: Thời điểm hiện tại theo em xu hướng vẫn chưa rõ ràng, bứt phá qua 62.5 - 3 với volume lớn (>100 triệu cổ/1 sàn) vào vẫn chưa muộn, quan điểm của em là : an toàn là trên hết. Lướt lát thì chọn mã ngon thì vẫn oke.
Chúc các bác thành công
HNX
Hà Xuân Linh

No comments:

Nếu không có tài khoản Facebook và Google thì mọi người có thể chọn comment Nặc Danh (Anonymous) nhé !!!

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin