Đăng bởi Unknown lúc 05/04/2013

+ Thị trường chứng khoán có một phiên giảm khá mạnh giữa 2 sàn, khi mà lực bán chốt lời T+3 về. Tâm lý bán ra dường như mạnh lên về cuối phiên khi mà nhiều nhà đầu tư cảm thấy có lời khi hàng về. Cùng với tâm lý chốt lời. Nhà đầu tư còn chịu ảnh hưởng của PVX khi mã này được đưa vào diện bị kiểm soát.

+ Về kỹ thuật, lực bán ra mạnh hôm nay chỉ là nhất thời khi Vnindex quay đầu test đỉnh. Thị trường thanh khoản vẫn tốt khi mà dòng tiền thông minh vẫn đang chuyển dần về Hnx. Chúng ta có thể chú ý một số mã bên Hnx như: SHS, VND, SCR .... Các bác cũng cân nhắc mua khi giá giảm nhé, vì hiện tai kháng cự mạnh 63 đang ở phía trước.


+ Thanh khoản thị trường có giảm chút ít so với mấy phiên ngày hôm trước. Điều này theo em hoàn toàn tốt khi mà Vnindex vượt kháng cự 500. Múc hôm nay theo em hoàn toàn yên tâm, thị trường vẫn trong kịch bản tốt

+ Kết luận: Tại thời điểm hiện tại, chứng khoán vẫn là kênh hấp dẫn và cũng khá là an toàn cho những ai cầm cổ. Còn các bác cầm tiền vẫn còn cơ hội, phiên mai sẽ là phiên các bác có thể giải ngân vào các cổ phiếu tốt.

Chúc các bác thành công.


No comments:

Nếu không có tài khoản Facebook và Google thì mọi người có thể chọn comment Nặc Danh (Anonymous) nhé !!!

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin