Đăng bởi Unknown lúc 13/03/2013

+ Cuối phiên ngày hôm qua (12/3) thị trường có sự hồi phục mạnh mẽ vào cuối phiên chỉ trong vòng ít phút cuối. Khiến rất nhiều AE vào hàng nhưng kết cục không như mong đợi. Thị trường hôm nay bắt đầu giảm điểm, với một lực bán ra khá lớn, người bán ra tay bán mạnh hơn, khốc liệt hơn vào cuối phiên trưa của ngày, Cho thấy tâm lý nhà đâu tư đang khá bi quan về thị trường.

+ Về kỹ thuật. Phiên ngày 12/3 tuy phục hồi mạnh nhưng tạo ra một cây nến doji thể hiện tâm lý nhà đầu tư đang phân vân và lưỡng lự, nhất là khi về đỉnh ngắn hạn thì cây doji càng thể hiện xu thế đảo chiều. Cụ thể phiên hôm nay, thị trường bắt đầu giảm. Một cây doji + một cây nến đặc dài (phiên hôm nay của HNX) cho ta thấy thị trường đang ở đỉnh ngắn hạn.

+ Về dài hạn. Thị trường đang hoàn thiện Vai Phải trong mẫu hình Vai Đầu Vai (HNX), Hỗ trợ trong ngắn hạn là 59. Dài hạn là 54. Như bài Phân tích thị trường sau phiên 11/3/2013 em vẫn chưa vào dù chỉ 1 cổ.

+ Kết luận: Thị trường đang trong vùng đỉnh ngắn hạn và đang hình thành mô hình Vai Đầu Vai, nên hiện tại AE còn cầm cổ thì có thể giảm bớt tỷ lệ, không bắt đáy, và đặc biệt tránh táy máy nhập thêm hàng. Quan điểm cá nhân em là đứng ngoài khi nào về đáy ngắn hạn hoặc bứt phá khỏi Kháng cự 63 với thanh khoản lớn thì lướt lát chút kiếm bát cháo.

HNX
Hà Xuân Linh

No comments:

Nếu không có tài khoản Facebook và Google thì mọi người có thể chọn comment Nặc Danh (Anonymous) nhé !!!

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin