Đăng bởi Unknown lúc 02/04/2013


+ Thị trường có một phiên ấn tượng khi điểm số có xu hướng giảm về cuối phiên, kết thúc phiên: VNindex tăng hơn 3 điểm, HNX giảm nhẹ nhưng về thanh khoản khá là tốt khi mà lực mua khá mạnh và quyết đoán hơn.

+ Về kỹ thuật, Vnindex vượt 500 vào phiên ngày hôm qua với một sự bứt phá ngoạn mục tại kháng cự 500, kháng cự mà 2 năm nay Vnindex mới vượt qua được. Trong phiên hôm nay thanh khoản của Vnindex có sự củng cố rõ rệt, dòng tiền chạy vào nhiều hơn và quyết đoán hơn. Thể hiện tâm lý nhà đầu tư đang ổn định hơn.


+ HNX tuy cuối phiên giảm nhẹ nhưng về thanh khoản thì rất ổn. Với gần 50 triệu cổ được trao tay. Kháng cự mạnh HNX là 63. Nếu vượt qua kháng cự này thì có thể đi rất rất xa.

+ Phiên mai dự kiến thị trường vẫn trong kịch bản tốt và thanh khoản sẽ cao hơn hôm nay để tạo đà tiếp sức cho HNX vượt 63.

+ Kết luận: Theo em, thị trường đang dần lạc quan hơn, tấc nhiên những phiên sau thanh khoản cần tăng thêm nữa để HNX bứt 63 một cách nhẹ nhàng. Nếu múc thì nên múc ở những phiên giảm. Còn để an toàn nhất là chờ đợi chờ bứt 63 (Vì Vnindex bứt qua 500 nên theo em vùng 63 bứt qua chỉ còn là vấn đề thời gian và thanh khoản thôi). Chúc các bác đầu tư thành công.

No comments:

Nếu không có tài khoản Facebook và Google thì mọi người có thể chọn comment Nặc Danh (Anonymous) nhé !!!

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin